SilverLining
Elite
Magandang Umaga PHC

Ishare ko lang itong na discover ko na app na kagaya nila Digiwards at Coinplix hahaha Pay per level kase yung sakin kaya nag hanap hanap ako sa playstore na pwedeng pamalit

Ito pala yung link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
So ayun mag start na tayo.
1: Download nyo yung app.
2: Download kayo nito mga kailangan para sa pag farm.

Hanap nalang kayo dito nitong mga to haha
3. Open mo ang app then pili kalang ng laro na makikita mo at i-click ang "start playing"

4. Kapag napindot nyo yaan ay mapupunta kayo sa playstore.
Ganito gagawin nyo:
Click nyo yung 3dot sa gilid pagkatapos ay ito:

Pindutin ang copy icon.

i-open ang Apk editor at ganito ang gawin.

Note: ang ilagay lang ay yung walang red dun sa kinapi sa playstore sa naunang picture. Gaya nito:
5. SAVE AND INSTALL
6. Balik kayo sa app tapos ganito ulit gawin nyo:


Tapos i-click lang yung laro na napili nyo kanina at pagkatapos non ay mapupunta kayo sa playstore. i-click ang lang yung play. Then mapupunta kayo sa OM

Save nyo lang tapos hayaan lang na naka bukas para makakuha ng coin.

Happy earnings PHC


NAKAPAG REQUEST NA PALA AKO NG WITHDRAWAL KANINA HAHA ANTAY NALANG, MAY FREE 1800 COINS PALA PAGKA SIGN UP NYO SA APP







