🔒 Closed Para sa mga pay per level kay Digiwards at CoinPlix

Status
Not open for further replies.

Magandang Umaga PHC 👋

Ishare ko lang itong na discover ko na app na kagaya nila Digiwards at Coinplix hahaha Pay per level kase yung sakin kaya nag hanap hanap ako sa playstore na pwedeng pamalit😅

Ito pala yung link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

So ayun mag start na tayo.

1: Download nyo yung app.

2: Download kayo nito mga kailangan para sa pag farm.
Screenshot_2022-07-23-01-45-50-82_92b64b2a7aa6eb3771ed6e18d0029815.jpg
Hanap nalang kayo dito nitong mga to haha

3. Open mo ang app then pili kalang ng laro na makikita mo at i-click ang "start playing"
Screenshot_2022-07-23-01-50-18-67_c59c82e00cf3b9b8b2c31b33db20b327.jpg
4. Kapag napindot nyo yaan ay mapupunta kayo sa playstore.

Ganito gagawin nyo:

Click nyo yung 3dot sa gilid pagkatapos ay ito:

IMG_20220723_015934.jpg

Pindutin ang copy icon.
IMG_20220723_020152.jpg

i-open ang Apk editor at ganito ang gawin.
IMG_20220723_021729.jpg

IMG_20220723_024352.jpgNote: ang ilagay lang ay yung walang red dun sa kinapi sa playstore sa naunang picture. Gaya nito:
Screenshot_2022-07-23-01-34-37-37_9bde489fb18d43e8729607528f1e9d52.jpg

5. SAVE AND INSTALL

6. Balik kayo sa app tapos ganito ulit gawin nyo:
IMG_20220723_022325.jpgIMG_20220723_022344.jpg

Tapos i-click lang yung laro na napili nyo kanina at pagkatapos non ay mapupunta kayo sa playstore. i-click ang lang yung play. Then mapupunta kayo sa OM
Screenshot_2022-07-23-02-25-26-55_cfdcb1d739da87588db64b5328acbd87.jpg

Save nyo lang tapos hayaan lang na naka bukas para makakuha ng coin.
Screenshot_2022-07-23-01-04-16-95_17f2987f5cb84463231e8d60fcf0176b.jpg

Happy earnings PHC💖💵

NAKAPAG REQUEST NA PALA AKO NG WITHDRAWAL KANINA HAHA ANTAY NALANG, MAY FREE 1800 COINS PALA PAGKA SIGN UP NYO SA APP
IMG_20220723_013328.jpg
 
Iba yung lumabas saakin sa playstore lods. Iba sa lumabas sayo
https://play.google(.)com/store/apps/details?id=net.supertreat.solitaire

Iba yung lumabas saakin sa playstore lods. Iba sa lumabas sayo
https://play.google(.)com/store/apps/details?id=net.supertreat.solitaire
Di ko ma install pagka tapos e save sa apkeditor
 
per level yan di per minute bayadan.. referal lng habol mo oy
Ay sorry naman, per minute kase yung sakin, pakita ko pa sayo para masiyahan ka. Pero sabi nga ni PHC_kathdeah nagiging per level din pala.

Parang galit kapa ah? Kung referral lang habol ko edi hindi na ako nag aksaya ng panahon para gumawa ng ganito kahabang thread. Pati nagbabasa kaba? Kaka discover ko lang nung app kaya hindi ko naman alam na nagiging per level pala kalaunan. Naka nga nga kana nga lang dito at nag aabang ng mga post na pwedeng ifarm tapos ganyan ka. Hindi referral habol ko. Gusto ko lang may maka earn din ng libre hindi mo kagaya na nakaabang lang parang "Jua Tamad". Hindi nalang magpasalamat.

NAKA WITHDRAW NA PATI AKO. GUSTO MO PAKITA KO SAYO?


per level yan di per minute bayadan.. referal lng habol mo oy
Grasshopper kapa lang ganyan kana. Kala mo forum veteran eh

IMG_20220724_165455.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Lierre Petrov

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top