Wc di ko naman kasi magamit...bunga ng mga free sa carding...hehesalamat po dito!
paturo po hahaWc di ko naman kasi magamit...bunga ng mga free sa carding...hehe
Youtube youtube lng ako...haha di pa ako bihasa sa ganyan...mga free pa nga lang nakukuha ko. Di ko pa kaya yong mga may bayad.paturo po haha
Madali lang naman i card si iTunes kaysa ka PlayStoreYøùTùbé YøùTùbé lng ako...haha di pa ako bihasa sa ganyan...mga free pa nga lang nakukuha ko. Di ko pa kaya yong mga may bayad.
Sa shopping site po yan galing di mismo sa apple store... Bago plng ako sa carding pinag aaralan ko plng kasi.Madali lang naman i card si iTunes kaysa ka PlayStore
Same lodi ganyan din sabi saken. Paano yan?paano po gamitin? hinihingi po redeem code eView attachment 2047378