🔒 Closed Need HELP po

Status
Not open for further replies.

WoIfInAction

Journeyman
Hi po mga masters, may alam po ba kayong apps or website to learn coding/programming po, been wanting to try learning po. Thank you in advance po mga master
 
Oh.. if wala ka pa talaga idea. My suggestion is to choose your path first. Yung coding kasi or programming is malawak eh.. MAy iba't ibang field kaya I suggest pili ka muna kung ano trip mo then from thier start ka sa path mo.
Opo sir, salamat po sir. Tanong po ulit ako pag nakapagdecide na po, thank you ng million sir <3
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 443
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
1,635
Guests online
3,175
Total visitors
4,810

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top