PHC_Hanzol
Established
Mga lods magandang hapon ,may tanung ako may na hunt ako dito na account give aways sa netflix na na change pass ko na .... tapos ngayun na na change pass ko na mga ilang weeks yung password na nilagay ko ayaw na mag log in sigurado ako napasama narin to sa mga na cracked na account ulit,pero na lolog in ko pa naman ang poblema lang pag na log out to wala na ,,mga lods may pag asa pa bang ma recover ko to or wala na ?