๐Ÿ”’ Closed When you Thought So

Status
Not open for further replies.
kaya nga minsan tawag pa nila sken instead na brian . nagging brenda kasi girl daw ako haha char
sa akin talaga laging napagtripan haha๐Ÿ˜†

pag ganyan naman ang pangalan
kahit 1 year na kitang kaibigan
hindi ko ma sspell ng tama yan hahaha
hahaha napakahirap nga naman

wrong spelling wrong haha char
tama dapat may rules eh

Ganon daw yun pag close n kau e. Sa sobrang close nyo may call sign pa hahaahahah
kaya nga instant iniiba na pangalan mo,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 525
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top