🔒 Closed Bagong bagong earning apps. Withdrawal Thru Gcash :)

Status
Not open for further replies.

xxJOHNKYRIExx

Established
Hello good morning po share ko lang bago kong nalaman na earning apps. Alam ko meron na ding ganitong post dito. Nakita ko lang sa youtube kung legit. Mukang legit naman kase may proof of withdrawal sya. Baka gusto niyo din itry :)


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.294835526_1220998775331939_2771737958937385711_n.webp294338656_1220998835331933_541652116554946482_n.webp294055740_1220998805331936_782875589572594494_n.webp
 
Kung mahilig ka mag-invite, kikita ka dyan. Kwentahin mo muna yung coins/gems kung ilang araw ka kikita.
Pwede din po thru games watching chat, Wala naman din po kaseng madaling pera ngayon talagang kailangan paghirapan po. May madaling pera pero di ka naman sure at kailangan gumastos. Eto naman po ey kung gusto mo maglibang lamang , or pampalipas oras lang din po. Shinare ko lang para makatulong at para na din sa nagpapalipas ng oras. :)Share your blessing :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 577
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xxJOHNKYRIExx

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top