Nice soundtrip boss, btw boss pag di nag renew yan, sabihan mo lang ako try ko i renew
Sureness PapsNice soundtrip boss, btw boss pag di nag renew yan, sabihan mo lang ako try ko i renew

hahahaNiceee, enjoy lang lods at walang anumanNaka chamba ako lods. Hehehe. May pagbigyan nanaman ako hehehe. Salamat lods. Keep sharing.
View attachment 2041572
lods paturo San ba nakikita ung pag change ng password?Naka chamba ako lods. Hehehe. May pagbigyan nanaman ako hehehe. Salamat lods. Keep sharing.
View attachment 2041572
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.lods paturo San ba nakikita ung pag change ng password?
I see na Last Feb 2022 ka nag join dito, and minimum of 6 months bago ka maging elite dito and the rest ng requirments na maging elite lite Post(s)/Messages, Reactions ay na abot mo na, approximatly August 21 o 22 ka magiging eliteMasterr paano maging elite
Post ka lang ng post... Ung may pakinabang, Hindi ung pang maritesMasterr paano maging elite
at the same time, wag lang aabsent at mag like ka ng mag like, wag lang spam....ako lods kelan established ko?I see na Last Feb 2022 ka nag join dito, and minimum of 6 months bago ka maging elite dito and the rest ng requirments na maging elite lite Post(s)/Messages, Reactions ay na abot mo na, approximatly August 21 o 22 ka magiging elite
Salamat po masterr napaka professional ng sagot mo masterr. Goodmorning po! Support keep on sharingI see na Last Feb 2022 ka nag join dito, and minimum of 6 months bago ka maging elite dito and the rest ng requirments na maging elite lite Post(s)/Messages, Reactions ay na abot mo na, approximatly August 21 o 22 ka magiging elite
if you reach 250 post with at least 1 thread in a month...baka this July 23 or 24 you'll becoming an established memberako lods kelan established ko?
salamat TSif you reach 250 post with at least 1 thread in a month...baka this July 23 or 24 you'll becoming an established member
and take note wag puro spam like pupunta sa ibang threads to say " thanks po" "support po" kasi it is considered as spam. make your comments helpful of useful
