🔒 Closed Share po kayo ng Freshman Year nyo sa College

Status
Not open for further replies.

Austinustin

Forum Expert
Share po kayo please, ng freshman college year nyo po. Incoming college student na po ako after this incoming school year po.

Make it Blatant, Frank, even Harsh... Gusto ko po malaman istorya nyo
 
Ok naman ang experience ko dati nung Freshman ako. kabado nung una since new faces and making new friends pero over all keribels naman kasi lahat naman ng mga kaklase mo is feeling the same so hindi ganun kahirap mag adjust. Yun lang sa lessons medyo seryoso na kompara nung hayskul na pwede lang umabsent papasa ka.hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 758
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
GeeBronx

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top