🔒 Closed PH Server VPS 4U <3 hart hart

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2022-07-21-21-46-56-27_3d419158bad5872c40592a6c9956e692.webp
nakuha ko paps. Salamat dito.

$213 yung balance ng account na nagawa ko using live cc card :) kung mag bebehave ka at hindi ma dedetect nung host, magtatagal yan ;)
ok salamat gamitin ko ng maayos. Thanks Sa PH server. More Power!!! saan ka pala Gumawa ng Ph server?

ang alam kong my ph server lightnode at cloudsigma lang eh hehe
 
paambon rin isa boss.. hehehe..
debian 11 sana.
Ayaw

Hahha jk lang boss, nakalimit lang kasi to 1 instance yung account na nabingwit ko. Nanganganib pa atang ma suspended, nag create ng ticket yung support pinag sesend ako ng ID within 24hours. Enjoy it whilst it last sir LiquidFart .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 190
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
_Wab0u_

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,071
Total visitors
3,215

Forum statistics

Threads
2,316,427
Posts
29,186,574
Members
1,181,952
Latest member
blank_3
Back
Top