🔒 Closed Mahal pa naman parewind dati

Status
Not open for further replies.
tunuping papel lang pang rewind namin noon haha

matagal na pag rewind yan, dito samin pwede mo naman ibalik sa vhs shop kaya lang maghihintay kapa matagal sa dami na ni-ri-rewind nila.

mga pirated vhs tapes yung dito samin dati, kaya trip ko minsan tapusin ang palabas hanggang sa makikita mo yung mga movies na pinatungan mostly mga rated r movies.
 
matagal na pag rewind yan, dito samin pwede mo naman ibalik sa vhs shop kaya lang maghihintay kapa matagal sa dami na ni-ri-rewind nila.

mga pirated vhs tapes yung dito samin dati, kaya trip ko minsan tapusin ang palabas hanggang sa makikita mo yung mga movies na pinatungan mostly mga rated r movies.
nasa liblib na baryo kami dati
malayo sa bayan
ung tipong pag na late ka mag bukas ng mga ilaw sa hapon
hirap na magka ilaw haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 337
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
NoOne Knows

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top