🔵 Globe SS ONLY

Status
Not open for further replies.

sixTnine

Forum Veteran
Ito nga pla SS ko Kay HAMMER. For you to know na pag umabot na Ako SA 100mb connect nlng ule wala ng delate delate at punta punta kung saan ... ( 3days Usage ko lang ang ipapakita ko hnd ang aking tricks :p makatay PA..)
GAMITIN UTAK SAYANG !!


:cool:
Madamot ako Screenshot_2016-05-28-06-05-11.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 859
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,307
Guests online
3,029
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top