🔒 Closed BINANCE 5 BUSD ALMOST 30 DAYS

Status
Not open for further replies.

dariooou

Forum Veteran
San po maganda e invest sa saving ito mga bossing sa flexible savings o sa lacked saving? Po. Baguhan palang po ako sa BINANCE
Screenshot_2022-07-21-16-40-06-664_com.binance.dev.jpg
 
Pwede mo na din ata i create ng plan sa auto invest yan minimum Lods is 1 BUSD kase dun para pwede mo set ng weekly o Bi weekly o monthly check mo din or sa flexible din, good luck
 
Nagamit ko na pops tumobo po ng 3$ di na po ba yung babawiin ni BINANCE you 5. BUSD?
I'm not sure paps if the same yung paraan sa trial voucher. If the same lang, ang makukuha mo lang dyan is yung $3 na naearn mo then yung 5 BUSD is mawawala. If hindi, then mas okay masasayo na yung 5BUSD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
NEUF-CENT

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,969
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top