🔒 Closed Bat ang raming nakakapredict ng future sa internet

Status
Not open for further replies.
Kung napapansin nyo, yung mga lakas umiyak na doom nadaw yung future natin dahil presidente natin si Marcos at hindi si Leni. For me lang ha


Dapat maging presidente itong mga to, may powers kasi sila na makapredict ng future. Lahat naman po siguro ng mg major events sa tao kagaya ng Great Depression sa US. World War sa atin, Oil Prices ng 1970s satin. Nasusurvive naman ng mga tao. Pero mas maayos po ato kapag presidente itong mga malakas mag predict sa future para wala talagang problema ang buhay natin hahaha.
 
Yun nga din eh HAHAHAHAHA daming dada hutik na tritrigger din ako kasi sobrang galing nila mag salita sa socmed tapos may pa advice2 pa kunwari sobrang talino eh pangit pala pamamaraan dapat sila nlg diba? puro dada wala naman ambag
 
lahat po ata ay nag babayad na nang TAX kasi lahat ng bilihin ay may TAX na agad
kaya once na bumili ka ng kendy may Taz na un hehehe
awts pero profit lng yun ng seller eh what I mean is yung legit tax talaga like diba mga nag tratrabaho matik na kunan tax pambayad sa government
 
Yun nga din eh HAHAHAHAHA daming dada hutik na tritrigger din ako kasi sobrang galing nila mag salita sa socmed tapos may pa advice2 pa kunwari sobrang talino eh pangit pala pamamaraan dapat sila nlg diba? puro dada wala naman ambag
Tapos pag sila nayung pinalit marami pang drama gagawin, post post ng anxiety issues kuno, pressure daw kuno hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 696
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
-M I A Z H E R-

New Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top