❓ Help Pa help

Status
Not open for further replies.

carLoL

Fanatic
Guys pa help ano ba magandang ISP dito sa laur nueva ecija SMART, GLOBE, PLDT?
i would like to try PLDT if possible
Ano ba magandang plan ng PLDT
Gusto ko sana itry yung Famplan 999 5mbps kaso baka hindi unlimited
And Possible ba na hindi na isama yung 799 na landline fee i mean na puwede na hindi kunin yung telephone landline na yun pinaka internet na lng..thanks in advance
 
I suggest po mag survey ka ng mga service sa inyo, like pag may kilala kayo na may internet jan, ask niyo kung kamusta yung service. Like samin kasi ok talaga yung PLDT, may lugar na ewan din yung service.

As far as I know lahat ng DSL Plan ng PLDT is walang capped and need po ng phoneline pag DSL yung gagamitin. It's not that pinipilit nila yung phone kahit di mo kailangan, it's just that dumadaan yung connection mo sa telepono. Not sure kung may ***** DSL na sila. It's best din mag inquire ka po mismo sa PLDT about sa mga plans nila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 666
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nicolandia15

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,819
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top