Bags Rakenrol
Elite
wala naman akong binago e. cge try ko ayusin address namen. dati2 naman kase saglit lang ok na. salamat.address yan boss
oo ako gumawa boss. cge mamaya aayusin ko pagkagising ko. parang ang hirap na tuloy mag-invite. tsk! salamat boss.Ikaw po ba gumawa nyan?
Dapat same sila ng IP Country
cge boss try ko. salamat.Need same country yung google account