🔒 Closed Pasuggest 18watts na charger

Status
Not open for further replies.

sabit

Eternal Poster
mga sir , need suggestion niyo kung ano best na 18watts charger para sa tecno pova 1 ko , nakatatlo nako palit cord lagi kasi nasisira saka baka matuloyan adapter/tor ko eh kaya kuha ako extra . base sa search ko pwede 18watts sakin saka yung orig charger nito 10watts lang pala. salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 456
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sabit

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top