🔒 Closed PASTE-PASTE LANG NG LINK KIKITA KA NA

Status
Not open for further replies.
yoko na nian saan ka kumuha ng links?
Depende po. Halimbawa uso ang sun and moon na kanta, edi icocopy ko link ng music sa youtube tapos i-paste ko dun at publish. Then ikakalat ko yung link sa social media para may mag click
 
Magkano rate nya bago maka50.. am interested Kasi sa post mo Kaya inaask ko.. Meron Kasi ako parang ganyan pero sikat pinoy ata yun kaso Tagal bago makaearn dun ...😅
Depende po ee. Newbie lang din kasi ako so di ko pa sya master pagdating jan. Ang mahalaga sakin e nadadagdagan yung earnings ko. Di ko na chinicheck kung ilan ang dapat na ganito para magka ganito. Pasensya lods 😅😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 999
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Chicano28

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top