🔒 Closed NEW cásínø APP (FREE 60 AGAD PAGKA-GAWA)

Status
Not open for further replies.

iamj

Forum Guru
Baka naman pwedeng palagay ng referral code ko hehe salamat agad


Try niyo na to guysss! Naka 1.2k na ko dito. Yung nasa picture ay 200 lang sa text kasi iba-ibang number ginamit ko.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Referral Code: 480894073269

Pwede niyo rin ilagay referral ko para magka-100 kayo in first deposit niyo at iba pang bonus

Suggest ko if malaki ang kinita niyo, mag deposit kayo 100 para makatanggap kayo another 100


NOTE: Kapag mag dedeposit kayo, off niyo ang bonus. Normal deposit lang. Kasi ang deposit na may bonus ay super laki ang turnover.

Screenshot_20220721-070657.png Screenshot_20220721-070633~2.png
 
Bale magiging 200 sakin? Pwede ba iwtidraw agad un? O need laruin
Yes po 200 na po matatanggap mo. Tapos kapag nag invite ka, makakatanggap ka rin ng 100 kasi nag deposit ka na e.

Yung turnover po maliit lang. Halimbawa, 100 deposit mo 200 ang turnover
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 215
    Replies
  • 10K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
SHAM NA DIGMAAN

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top