👥 Referral 1,700PHP Received! 14th wíhdráwal. Grab nyo na habang di pa katay.

Status
Not open for further replies.

Virgo25

Forum Master

14th Withdrawal Received! 👏
Grab nyo na habang di pa katay 200+php din yang free sa Robot 0.

Register here: Paremove nalang sa link yung emoji
https://324🥳5340.saga.top
https://324🥳5340.saga.top


Valid for 30 Days yung Robot 0 (wí†hdráwable yan after ng 30 days or maabot mo yung minimum withdrawal na $3 pero mas maganda after 30 days nyo na iwithdraw.

Check photo pano i-activate yung Free Robot 0IMG_20220721_004318_256.jpg
It's up to you kung gusto mo ng deposit/recharge para makabili ng robot 1, 2, 3 na mas malaki kita. Bali $32 lahat ilalabas mo kung gusto mo bumili ng robot 1.
Stick nalang muna kayo sa free na Robot 0. Need din kasi tutukan if gusto nyo maglabas ng pera. Farm nyo nalang yung robot 0 gamit kayo iba ibang device.

✅MINIMUM wí†hdráw $3/150phph
✅MINIMUM RECHARGE $3/ 150php
✅wí†hdráwal: GCASH, USDT

IMG_20220721_004742_068.jpgIMG_20220721_004744_604.jpg
/HIDEREACT]
 
Huwag na, super liit lang ng kita if mag invest ka kung yon mumurahin robot lang kunin mo kasi need mo pa mag pay for recharge bukod sa pag buy ng robot, pero pwede na yon free robot. I-farm nyo nalang yon free gamit ibang devices. Pwede kayo manghiram if wala kayo other devices.

Screenshot_20220721-065330.webp
 
tanong pwede ba ibind ang gcash sa iba't ibang acc?
Tsaka na bind kung mag wi-withraw kana then remove Gcash then sa ibang acc naman pero clear data ka muna. Advice lang gamit ka ibang device baka ma detect, sayang naman. Pwede ka naman manghiram sa kapatid mo or kahit kanino then yon sa Gcash is sayo na.

Screenshot_20220721-084138.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,754
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top