🔒 Closed FXS/USDT, 150% Pump Coming?

Status
Not open for further replies.

lemonade07

Honorary Poster
Hello Everyone, gusto ko lang i-share yung trade idea ko sa coin na to. If na break yung Channel sa taas possible mag pump tayo hanggang 0.68. 150% pump agad to pag na materialize yung trade idea. Always manage your Risk management para hindi ma ipit or masunog.
1658332895563.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 365
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
papjohn

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top