🔒 Closed About infinix phone

Status
Not open for further replies.
Ilang buwan ko na gamit 'tong infinix hot 11s, and here's my exp about this phone, maganda kasi tong nakuha ko (6/128 variant) since mabilis siya, meron siyang extended ram at hindi siya ganon kabilis malowbat. Meron din siyang security update every month kaya no worriesm
 
I also used infinix and it's really cool dude. I recommended that kind of brand especially to those in budget meal. It's really good in performance and long lasting battery as I experienced. And so far there's nothing issue I face on it.
 
Mukhang OK naman sa mga reviews
Pero Xiaomi/Poco/Redmi or Realme pa rin ang mga mas angat
Halos same price na rin, lalo pag sale
Ang Infinix, napapansin ko pag sale, ang konti ng discount
Ang Xiaomi, ang laki, matagal lang delivery kasi China minsan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Gen -

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top