🔒 Closed Ovpn

Status
Not open for further replies.
Same problem here paps ganyan din ako pagnakaconnect sa Pocket wifi tas nakamagic ip na ayaw mag 302 found sa openvpn
Sa pc paps? Bakit kaya ganito, same config lng din ginamit ko pero ayaw talaga mag connect. Ni try ko rin mag change band then di nag magic ip tas nung pag connect ko sa pc nag 302 found pero ayaw talaga mag connect
 
Sa pc paps? Bakit kaya ganito, same config lng din ginamit ko pero ayaw talaga mag connect. Ni try ko rin mag change band then di nag magic ip tas nung pag connect ko sa pc nag 302 found pero ayaw talaga mag connect
Laptop po saken di rin alam pano fix badtrip ayaw magconnect saken gtm no load ip hunt pag sa pc/laptop
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 778
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
john_inday

Online now

Members online
398
Guests online
2,051
Total visitors
2,449

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top