🔒 Closed hammer vpn no cdc using mobile hotspot

Status
Not open for further replies.

blax112812

Fanatic
Mga ka phc share ko lang to nalalaman ko delete nalang kung meron na nito..tested ko na to.

Try nyo konek hammer nyo using mobile hotspot di sya mag cdc..

apn: myglobe inet

hammer settings:
Lport 09201
Rport 3128

Feedback lang mga ka phc kung gumana sa inyo....
 
Opo tethering mobile hotspot, set nyo lang phone nyo na pang tether s myglobe inet tapos connect nyo lang ang isang phone tapos punta sa hammer vpn set nyo lang settings ng vpn...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
blax112812

Online now

Members online
724
Guests online
2,616
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top