Felipe-Sarte_06
Enthusiast
link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Referral: 356423
-DL nyo lang yung app sa playstore
-Mag Register gamit number nyo para mas madali
-Palagay na lng din referral ko kasi need referral e.
Referral: 356423 (kung ayaw nyo naman okay lang iyak na lng ako)
-Need mo maglakad or kahit alugin mo lng cp mo gagana na yan.
(Kailangan maka 5000 steps ka everyday kasi 3days lang free trial at para 10ms makuha mo or (2usd)
-Para magpalitan yung 10ms punta lang sa Market (makikita yan sa baba) tapos P2P trade, then sell.
Ilagay nyo lang yung balance na MS lahat then okay na.
-Para naman makawithdraw iset muna ang wallet.
Punta lang sa "Me" (sa baba)
tapos "Acount info"
then "Modify withdrawal info"
Need nyo "TRC20" wallet address at whatsapp account. DL na lng kayo sa playstore ng whatsapp.
kahit wag nyo na lagyan yung erc20.
TRC20 at Whatsapp lang sapat na.
-Time ng withdrawal is Monday 12:00 nn
not sure kung may saturday and sunday try nyo na lng.
(updated)
Withdrawal Min. = 2$
wala kang gagawin dito pwede mo alog-alugin yung cp mo
libre sya in 3days
Ayan kakakuha ko lang kanina. Salamat shopee

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Referral: 356423
-DL nyo lang yung app sa playstore
-Mag Register gamit number nyo para mas madali
-Palagay na lng din referral ko kasi need referral e.
Referral: 356423 (kung ayaw nyo naman okay lang iyak na lng ako)
-Need mo maglakad or kahit alugin mo lng cp mo gagana na yan.
(Kailangan maka 5000 steps ka everyday kasi 3days lang free trial at para 10ms makuha mo or (2usd)
-Para magpalitan yung 10ms punta lang sa Market (makikita yan sa baba) tapos P2P trade, then sell.
Ilagay nyo lang yung balance na MS lahat then okay na.
-Para naman makawithdraw iset muna ang wallet.
Punta lang sa "Me" (sa baba)
tapos "Acount info"
then "Modify withdrawal info"
Need nyo "TRC20" wallet address at whatsapp account. DL na lng kayo sa playstore ng whatsapp.
kahit wag nyo na lagyan yung erc20.
TRC20 at Whatsapp lang sapat na.
-Time ng withdrawal is Monday 12:00 nn
not sure kung may saturday and sunday try nyo na lng.
(updated)
Withdrawal Min. = 2$
wala kang gagawin dito pwede mo alog-alugin yung cp mo

libre sya in 3days
Ayan kakakuha ko lang kanina. Salamat shopee


