Putuchinchin02
Established
Check inbox popatry nito TS, thanks
[Hidden content]

anong country to TS? not available daw sa PhCheck inbox po![]()
US, pag mag ddl ka sa playstore log in ka bagong gmail account tas use vpnanong country to TS? not available daw sa Ph
Check inbox po
GIF saan boss?Check inbox po
Pano po paganahin yung gif? Patulong naman
baguhan pako dito eyung attachment ko na tidal gifbaguhan pako dito e


Ayan ok na salamatah kailangan naka GIF file boss
parang may nakita na ako kanina na nagana ikaw din yata nag post nun
kailangan naka gif file sya yung na post mo kasi webp type kaya d gagana yan. yung webp type sa browser yan

Gamit ka po vpn usa ip
YES boss naka USA VPN akoGamit ka po vpn usa ip

Send ka nalang ibang email add koYES boss naka USA VPN ako![]()