

pabilisanBulongs naman ng isa paps.Hindi makasabuy![]()


post ko na ba ulit?Bulong mo na lang sa akin paps.Tutal ako yung follower mo na laging nakabuntot.hahapabilisan
walang feedback to?post ko na ba ulit?
wala pa lods bago eh, hehehe.Bulong mo na lang sa akin paps.Tutal ako yung follower mo na laging nakabuntot.haha


Ok paps.Patiently waiting....wala pa lods bago eh, hehehe.
tingnan mo dito ang time stamp kung gano ka tagal maka h17
https://phcorner.org/threads/windows-11-pro-keys-ep1.1421524/
minsan 24hours na wala pa h17, swerte na minsan kung meron
tapos minsan used na yung key. hahah. awit![]()
![]()