PHC-Noobita
Elite
Claim habang kaya

3TIYDNDF
X73fsp94
J8DK2H74
699KR944
TDEMN7KB
XM3WXOM4
Q52X6XHI
RT9JZ5EL
Update (1:53pm)
L7JSHRHT
RXLANBOR
F8V0LPB5
EVU23I1W
L2C2FXFZ
KJZCR15W
7566P9GD
GMRU6532
Update: (2:07pm)
6BRCXITD
C2XW3DYZ
1GAYDB5Y
IXD2PSEI
XF2UHJJ8
QKKGZ4BR
Y44Z2GEE
232EP9VS
H7AAHMVI
E2LS1LV9
6PU2C3WM
Update (3:52pm)
4HN6NCW1
CAW16UBG
46E7WVCV
6EW6GSHQ
98IYQ48N
SZS9YFJS
Update (4:49pm)
LU4LCB4Z
Q6UQVKRN
I670DWON
F6A86LCT
KZQWGDEL
N01X7B8M
PH1MWTFQ
5PDWGWW6
Update (6:00pm)
LN6YUQHC
5A9MD7D1
HSHE1WFA
Sa mga di nakakaalam:
binance then binancepay then cryptobox, then receive at lagay mga codes
Sali kayo rito para makapaglapag pa ko ng bagong codes

Free 100 PHP - Until Aug 1!Another day, another drop. Wag kalimutang i-check from time to time dahil iuupdate ko to.
Wag kalimutan ang 'BINANCEPAY', 2 times ko siya naclaim kahapon. 12mn tsaka 5pm start ng batches.
⏱ 2:26AM
CAW16UBG
⏱ 7:45AM
TDEMN7KB
XA5AFGOZ
TAJ14S7Z
TADIVZBD
062GF65H
mdcerokp
RDNJ7FC8
DOSOSY8K
LCD1R6V7
UI2QJJYK
BC7TAP9I
GB18NF7D
QWZQ5QX6
235ZH84N
DOSOSY8K
How to claim?
Binance > Binance Pay > Crypto Box > Receive > Enter Code
‘Para saan ba to? E maliit lang naman.’
Pwede mong ipunin yung tokens. Ilipat from funding to spot, then exchange to bnb.
Habang naghihintay ng drop, sali muna kayo sa raffle namin mga paps:
Other thread - August 1 raffle, 3 winners of 100 PHP!P.S. Kailangan pa namin ng 100 na sasagot, pag naka invite ka ng 10+, may surprise ako sayo

Feedback if may nakuha, salamat



