🔒 Closed Socially Broke Be Like

Status
Not open for further replies.
ay sya ba hahaha ,muntik ko na makalimutan ,lakas talaga mangtrip nun eh
hahaha diba nga haahah ang kulit non sobra hahah ayaw kang tantanan hahhaa ..mapilit yon pero mabait naman yon kausap yun nga lang pag sinumpong ng kakulitan dika titigilan ahaahh

hindi na. hahaha
no more crush na dito hahhhaa.
ay crush mo yon hahahha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,950
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top