❓ Help tanong tungkol kay UNLI20 at IDM

Status
Not open for further replies.

kiryoh00

Honorary Poster
Hindi po ba support ni UNLI20 ang pagdodownload using IDM? or hindi niya talaga support ang kahit anong downloading. pahelp naman guys :)
 
TNT po ba?
Or kung smart, ayon sa comment eh ginamitan nya pa ng VPN.
Kaya lang di nya rin recommended kasi nga mabagal daw for downloading.

Best for browsing lang talaga siguro.
 
ok
TNT po ba?
Or kung smart, ayon sa comment eh ginamitan nya pa ng VPN.
Kaya lang di nya rin recommended kasi nga mabagal daw for downloading.

Best for browsing lang talaga siguro.
ok na po sya ginamitan ko po siya ng psiphon pro at mga settings na nkita ko sa mga threads(thank you sa mga owner ng mga settings) kaso yun lng mabagal yung download speed mga 30-40kbps lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 854
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kiryoh00

Online now

Members online
694
Guests online
1,939
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top