🔒 Closed Ipv4 ip hunt

Status
Not open for further replies.

Maldita007

Eternal Poster
Dahil palyado ang Ipv6 sa area ko... Ipv4 na lang pinagtiyagaan luzon area. Need iphunt ipv4 nga lang, update ko bukas, under observation,✌️
 
Kung working ang ipv4 magic ip sayo sigurado ako working din ipv6 sayo luzon area din ako
Kpag 302 found ayaw mag success ng connectes kahit nka magic ip... Ip hunt plus disconnect/reconnect trick lng,, yun success connected

Screenshot_20220718-232512.jpg
 
may blocking ata 1 tap ipv6 sa ipv4 ko na need magic ip 200+GB na nagamit di parin nabablocked wantosawa sa netflix :ROFLMAO:
 
Kpag 302 found ayaw mag success ng connectes kahit nka magic ip... Ip hunt plus disconnect/reconnect trick lng,, yun success connected

View attachment 2036223
depende sa config lods kc ang ibang config need iphunt/302 pero ang iba ayaw komonek sa 302 pero same 192.0.0.2 or 192.0.0.4 sa case q tinitingnan ko lang reponse code na 400 kc yan gumagana sa area ko pero kapag 302 negative
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 724
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
huntgolem

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top