🔒 Closed HOW TO PUT PLAYSTORE APP ON HUAWEI DEVICES, XIAOMI PHONES, CHINA PHONES

Status
Not open for further replies.

codered26

Forum Expert
check if this method works for you

works on older versions


Search uptodown then download

Google Installer apk

After mo ma download run the app

may countdown yan hanggang 100%

while on process ang countdown isa isang ma iinstall ang mga needed apps para magkaron ng playstore, allow/approve mo lang basta install ka lang ng install, pinaka last na maiinstall nian ung playstore


then wait mag 100%


congrats may playstore kana


sana masundan ang simpleng tutorial na ito


feedback kung nasundan,




if nasundan niyo to ng tamang process 101%sure magkaka playstore na devices niyo


take note need legit internet sa process ng installing


thank me later

follow these steps👆
 
gagana po yan, pero kung bagong os pwede mag manual install kahit wala tong google installer, kailangan mo lanh ung sangkap at needed na apps bago mo iinstall ang playstore
di pa rin operational...hinaharang ng os ni xiaomi..pg sinabi kasi ni google ban c xiaomi at Huawei..matic ban..pwera sa new models...kaya nga yung iba..ang solution ay downgrade sa huawei at change eu rom o global sa xiaomi
 
di pa rin operational...hinaharang ng os ni xiaomi..pg sinabi kasi ni google ban c xiaomi at Huawei..matic ban..pwera sa new models...kaya nga yung iba..ang solution ay downgrade sa huawei at change eu rom o global sa xiaomi
hhmm i guess this method is outdated, I'll update new method neto pano mag install ng playstore sa new os pag aaralan ko muna, as of now ito na muna for older versions
 
yes...kaya kaming ayaw mg downgrade nor magchange rom kasi ayaw mabura mga files...nagtitiis nlng kami sa gspace para makagamit ng google kahit sa mga online transaction man lang like gcash angkas grab at kahit anu pa na need ng google playstore..sa games...wala ng pag asa..
hhmm i guess this method is outdated, I'll update new method neto pano mag install ng playstore sa new os pag aaralan ko muna, as of now ito na muna for older versions
 
yes...kaya kaming ayaw mg downgrade nor magchange rom kasi ayaw mabura mga files...nagtitiis nlng kami sa gspace para makagamit ng google kahit sa mga online transaction man lang like gcash angkas grab at kahit anu pa na need ng google playstore..sa games...wala ng pag asa..
don't worry uupdate ako nian dito ng way
 
gagana po yan, pero kung bagong os pwede mag manual install kahit wala tong google installer, kailangan mo lanh ung sangkap at needed na apps bago mo iinstall ang playstore
how idol

hhmm i guess this method is outdated, I'll update new method neto pano mag install ng playstore sa new os pag aaralan ko muna, as of now ito na muna for older versions
idol pa notif kapag nag updated na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 669
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
reyokaengine

Trending Topics

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,568
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top