❓ Help Can't receive message and calls

Status
Not open for further replies.

Josuu

Eternal Poster
Pa tulong po, di maka receive ng message at calls pero kaya mag send ng text at tumawag. Smart prepaid sim gamit ko. Kanina din may connection error sa ussd code pero naayos na kaso yung text and call lang di mareceive. TIA.

Done. Network Carrier change lang pala katapat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Josuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top