assir-zeke
Forum Veteran
Extra shared drive for your files..
First three lang di ako sure if makakagawa eh, try natin..drop email lang.
First three lang di ako sure if makakagawa eh, try natin..drop email lang.


So ok na lods? Manang mana sa may-ari yan eh. Hahaha.Close na dito. tapos na yung first 2. wait lang sa 2... traffic pa pa sa drive.
finally okay na.. tigas nung email mo laong_laan , tagal magconnect
pacheck na lang po
drag files lang. ndi pwede madrag ang folder.assir8329 salamat po
how to transfer my files from Gdrive to the shared folder.. i cannot move anyhting
thank youSupport paps

does not work for me brodrag files lang. ndi pwede madrag ang folder.
th
thank you![]()
install Google drive to your PC. then isigb in mo Gdrive mo dun.. dun ka mag drop..does not work for me bro
tried alreadyinstall Google drive to your PC. then isigb in mo Gdrive mo dun.. dun ka mag drop..
