🔒 Closed GOOGLE SHARED DRIVE (First three)

Status
Not open for further replies.
Close na dito. tapos na yung first 2. wait lang sa 2... traffic pa pa sa drive. 😑

finally okay na.. tigas nung email mo laong_laan , tagal magconnect😁

pacheck na lang po
 

Attachments

  • IMG_20220718_174759_291.webp
    IMG_20220718_174759_291.webp
    11.1 KB · Views: 8
  • Screenshot_2022-07-18-17-45-05-58_99c04817c0de5652397fc8b56c3b3817.webp
    Screenshot_2022-07-18-17-45-05-58_99c04817c0de5652397fc8b56c3b3817.webp
    16.8 KB · Views: 8
it should work. basta hindi folder ang idrag mo.. kakakatapos lang ng 25gb na transfer sakin ngayon ngayon lang. 😂
actually pwede pala ang folder basta nasa pc na.. ndi sa browser.

IMG_20220718_182712_352.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 151
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
RANzzzzzzzzzzY

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
2,329
Total visitors
3,431

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top