🔒 Closed pa help naman sa samsung j200gu ko

Status
Not open for further replies.

jian20

Fanatic
D ko alam kung bakit pa tut naman kaya ko sya buuin kaso ddl pako ng orig system nya


Kasi ganito yan hehehe

Pag nag lalaro ako sa cp ko kahit ano tapos pag malolobat na kailagan ko ma sya itigil kasi pag pinagpatuloy ko mag hahang ung phone ko tapos wala ka nang magagawa kug d hugutin battery mamaatay sya within 30 mins so matagal pahelp naman ako jan tapos random percentage pag chinarge mo sya monsan 0 percent then paiba iba minsan 1 minsan 5percent ganun pa help naman guys
 
D ko alam kung bakit pa tut naman kaya ko sya buuin kaso ddl pako ng orig system nya


Kasi ganito yan hehehe

Pag nag lalaro ako sa cp ko kahit ano tapos pag malolobat na kailagan ko ma sya itigil kasi pag pinagpatuloy ko mag hahang ung phone ko tapos wala ka nang magagawa kug d hugutin battery mamaatay sya within 30 mins so matagal pahelp naman ako jan tapos random percentage pag chinarge mo sya monsan 0 percent then paiba iba minsan 1 minsan 5percent ganun pa help naman guys
possible virus yan bro..reflash ka bago stock firmware para fresh let cp mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 978
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jian20

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top