🔒 Closed Unli data ano gamit nyong VPN?

Status
Not open for further replies.

PHC-SelenaMH

Forum Veteran
Dahil wala ng unli data links diko na naregister si unli data sa smart home wifi sim ko. Nag reg naman ako sa tnt sim ko kaso may speed caping pa pala mga paps. Anong gamit nyong VPN mga paps kase no effect na sakin si L2tp, Openvpn, Nord tsaka yung mod na Vpn na medyo maraming ads TIA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 769
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,942
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top