oo lods wala na po unli device eh, hehehewala na,device exceeded

baka naman may extra ka dyan siroo lods wala na po unli device eh, hehehe![]()
cooking pabaka naman may extra ka dyan sir

sge sir thank you, abang nalang ulicooking pa![]()
Na all magaling mag cookcooking pa![]()

Boss paturo mag cook.. Yung basic cooking lang hehehemรกsรกrรกp to mga 500years sa sarap![]()
makakuha lang ng 1yr masaya nakomรกsรกrรกp to mga 500years sa sarap![]()
Boss paturo mag cook.. Yung basic cooking lang hehehe


Boss paturo mag cook.. Yung basic cooking lang hehehe