🔒 Closed Close

Status
Not open for further replies.
Deads naba smart no load?

Deads naba smart no load

May http no load paba?

Pa share nman mga config nyo na no load sa smart. Sana malakas, mabilis na parang kidlat. Pangalawang sim kuna to sa smart. Na block yung isa, pero oks lng kasi napakinabangan nman ng husto.
Yung globe grabe kung mag block kasi no data at bo signal tlaga. Sayang lng yung globe ko kasi may 400 load pa yung sim.
 
don't forget na mag feedback
Deads naba smart no load?

Deads naba smart no load

May http no load paba?

Pa share nman mga config nyo na no load sa smart. Sana malakas, mabilis na parang kidlat. Pangalawang sim kuna to sa smart. Na block yung isa, pero oks lng kasi napakinabangan nman ng husto.
Yung globe grabe kung mag block kasi no data at bo signal tlaga. Sayang lng yung globe ko kasi may 400 load pa yung sim.
hayaan mo at uupdate tayo ng pang smart no load, sa ngayon itong mga config na to working naman to sa smart
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 3K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
Carlwilson

Online now

Members online
369
Guests online
2,357
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,316,229
Posts
29,185,773
Members
1,182,862
Latest member
kira kun
Back
Top