🔒 Closed My gaming pc entry level, swap sa laptop

Status
Not open for further replies.

trumpoikot

Enthusiast
hi mga ka phc, insight lang kung maisswap ko pa to sa gaming laptop with rtx 3050

-procie Ryzen 52600
-ram memory 8x2GB 3200
-ssd 256gb samsung evo 860 / kingston 500gb
-case white, maganda naman di ko kasi alam tatak hehe
-PSU 650watts CV corsair bronze 80 plus.
-GPU gtx 1660 super msi dual fan
-Monitor HKC 27" curve FHD
-freebies mouse keyboard rakk haliya.

all with box and receipt if needed.
2years old pc. nabili nung 2020 may.
madalang gamitin, kasi bc na sa trabaho para na din, makaluwag sa space sa bahay

thanks po,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 759
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
trumpoikot

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,780
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top