❓ Help HUAWEI B315s-936 no signal

Status
Not open for further replies.

epzy

Fanatic
sir my binili po ako na lte modem ang problema ayaw naman mag ka signal dito sa lugar namin subalit sa binilhan ko na lugar gumgana sia, simula nung nagka plan pa sia.
nung na cut off na dina gumagana ang modem kahit din sa lugar na binilihan ko red light parin always ,pano po ba to ma fix mga sir plz help naman kailangan po ba etong ma openline but ge try ko sa loptop using usb port at tnt sim ang ginamit ko.ang sinasabi lang "device locked at hindi naman sya humihinge ng pin code para ma unlock

Device name: B315s-936
IMEI: 866853024663572
IMSI : 515032317054297
 
Ang debrand is pwedi mo na maccess ang admin pati codes at apn. Kasi sa lte na nakalocked hindi yan pwedi galawin kaya kung naputol na di mo na magagamit. Search mo nalang yong sinabi ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
epzy

Trending Topics

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,581
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top