🔒 Closed Oppo a5s

Status
Not open for further replies.

loverboy13

Eternal Poster
Ask lang mga paps yong oppo a5s ko kasi di bali 1 gb pa yong natirang storage.tapos sa sdcard nman mga 1gb nalang din natira,nong sinend ko laman ng sdcard ko sa GDrive big lang nawala yong natirang space ng storage sa phone ko.?
 
Not an expert pero I presume po na dahil po ata na-occupy ng Gdrive app yung storage. Advice lang, try to clear cache po 'yung mga apps sa phone mo para magkaroon ka ng storage.
 
Not an expert pero I presume po na dahil po ata na-occupy ng Gdrive app yung storage. Advice lang, try to clear cache po 'yung mga apps sa phone mo para magkaroon ka ng storage.
Yon nga Rin naicip ko lods Kasi biglang nawala ng mag send Ako sa GDrive.saka ayaw macancel yong pagsend sa GDrive.yong 32gb na storage ng phone ko.nag 0mb na.yong sa photos storage 4gb mahigit eh konti lang naman mag picture
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 560
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
loverboy13

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top