🔒 Closed Transocean Free PHP60 Upon Signup (UPDATE: NAKAPAG wíthdráw NA AKO)

Status
Not open for further replies.
Ah, pwede ko ba gamiting pang recharge ang naipon ko?
Oo naman po sir. Pero kung hindi ka po mag i-invest (recharge) kailangan mo muna pong paabutin ng 800php yan dahil ayun po ang lowest na pwede mong mabili.

Pero kung mag i-invest po kayo (recharge) 300php po ang minimum na pwede ninyong mabili
 
Dalawa p naman yung accnt na ginawa ko. Dpt irecharge ko silang dlwa ts para makawí†hdráw?
No. Kahit yung isa lang i-recharge mo. Yung main mo wag ka mag recharge doon. Yung pangalawa mong account doon ka mag recharge basta naka refer yun sa main account mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 4K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Errrwin

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,926
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top