🔒 Closed Best temperd glass for amoled?

Status
Not open for further replies.
naka poco f3 po ako bali naka ceramic po ang tg ko plano ko na mag palit kasi dai nang scratch ang tg heheh

pero naka ceramic ako sabi daw pangit ito sa amoled?
 
Pumapangit yung screen pag ceramic, hindi mo makita yung tunay na ganda ng amoled. Galing ako ng ceramic dati, nung tinanggal ko yung ceramic tg mas maganda na yung display, kaya nag clear tempered glass nalang ako.

Pero okay yung ceramic pag dating sa touching, hindi sticky unlike dun sa mga usual clear tempered glass.

Recommend ko yung IbyWind and SmartDevil na tempered glass
 
Pangit daw ang ceramic na tempered. Kesa mauna masira ang protector, yung glass mismo ng phone ang nasisira. Ibywind gamit ko na tempered at ayos pa rin sya till now. Mag iisang taon na rin yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
goldlock19

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top