🔒 Closed May mga sim talaga na di na nawawala ang unlidata

Status
Not open for further replies.
Sa main sim ko din since day 1. Kaso mabagal sa fb at yt. Ayoko naman gamitan vpn kasi main ko e. Kahit walang payload na vpn ayoko talaga haha.
 
same meron din sakin, kaso hindi na niya handle 720p quality ng YOUTUBE, at parang may na pansin ako na kapag nag download ako ng movie 720p quality bigla nalang po siya nag STOP at parang no internet minsan. pero kapag naman na stop ko yung download bigla narin din babalik.. ano kaya sa tingin niyo idol...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
TJ_Leah77

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top