🔒 Closed Sim card not supported

Status
Not open for further replies.

weldon99

Enthusiast
Please help me po kung bakit simcard not supported.. tiningnan ko naman po yong signal nya na detect naman po... may way po ba na na hindi ma sim card not supported po? Ang gamit ko po ay Iphone 4s po... sana may tumutulong sa problema ko
 
baka hindi openline yang iphone mo.
na check ko po... pag nakalagay kai sa signal ng globe or smart at ibang sim may signal siya.... ang kaso sim not supported.... na check ko yong imei ang nakalagay dun eh Sim locked : locked.... at yong network nya global
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 5K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
weldon99

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,133
Total visitors
4,324

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top