🔒 Closed PaSAGOT po dito SMART SIM

Status
Not open for further replies.

g e r a r d

Honorary Poster
May unli naman ang sim ko kaya lang lito ako dito kasi 4G lang data ko at 5G ang sim ok lang ba e register ko lang ba to mga idolo pa sagot
 
4g lang boss peru kung 5G ang wifi ko fyts naba kokonekta ko ang phone ko? Inshort consedered naba magagamit ko ang unli
Kung di 5g phone mo tas 4g lang sabay nagregister ka unlidata 5g macoconvert lang ata sa gb yung promo hindi magiging unli
4g lang boss kung saksak ko sa 5G WIFI goods naba ako sa unli data lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 466
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
g e r a r d

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top