🔒 Closed Acer Aspire E E5-473 any review?

Status
Not open for further replies.

itlawgMo

Fanatic
Mga ka-PHC at mga masters, plan ko kasi bumili ng Acer aspire E E5-473, pede ko po malaman kung ano masasabi nyo sa laptop na to? O kaya yung mga meron nito, worth the price po ba? Thanks in advance po sa makakapagbigay ng comments.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 666
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
itlawgMo

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
2,197
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,316,630
Posts
29,187,449
Members
1,182,023
Latest member
playstationplay
Back
Top