Congrats

kaso bat naninilaw screen mo hahaNaka eye protection ata hahahahaCongratskaso bat naninilaw screen mo haha
Baka dilawan de jk lang hahaCongratskaso bat naninilaw screen mo haha
Sa iba nalang po 'yan. Wala po pala akong vpn haha[Hidden content]
Pangtangal po ng bluelight heheCongratskaso bat naninilaw screen mo haha



Pag meron uli ako na CTP hahaBoss wala nabang renew yung gamit nating Nf haha diko na magamit dipa natatapos yung series![]()
Ah sige . SalamatPag meron uli ako na CTP haha
Salamat sa pagbisitaSupport lang idol
