🔒 Closed Nétflí× US IP Sabit Apat | reze_

Status
Not open for further replies.

aera_

Forum Expert
Dahil ala ako magawa sa nf nato 😂 us ip pa kase pasabitin ko nalang kayo
Screenshot_20220716-223918.png
Next month pa mag ph ip yan.

Challenge: Give Atleast One of Floor Guardians Of The Tomb of Nazarick

Or

Bakit kita pasasabitin?

Basic lang diba, 🤣

Note: Auto pass sa may nf na

Paki hide den pala sagot nyo


Do follow me for more giveaways 👀
 
Awit dyan sa mga yan haha buti eto medjo monitored pa haha, hirap dyan pag open to all

Opo. 10 na account ko nabiktima, totally canceled. . Di ko namonitor. Pero mga ganyang klaseng tao. Lapitin ng sakit, kung hindi sya, sa pamilya nya. Mga humihila pailalim sa empyerno ang bagsak nyan. Tama po ba?
 
Opo. 10 na account ko nabiktima, totally canceled. . Di ko namonitor. Pero mga ganyang klaseng tao. Lapitin ng sakit, kung hindi sya, sa pamilya nya. Mga humihila pailalim sa empyerno ang bagsak nyan. Tama po ba?
Hahaha goodluck sa mga nagcacancel, ganyan den nagyari saken dun sa isa kong account dito ko den dinrop buti nag notif na resubs ko haha, binawi ko tuloy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 328
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
dhemz69

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top