🔒 Closed 6 yrs na pala

Status
Not open for further replies.
Pangalawang acc ko na to. Yung HS acc ko limot ko na dito pero ang naabot ko dito yung setup ng apn(magic ip ni globobo), handler ng opera mini na may iba ibang logo pag magoopen at yung hotspot shield na pang libre net sa pc.

Pangalawang acc ko na to. Yung HS acc ko limot ko na dito pero ang naabot ko dito yung setup ng apn(magic ip ni globobo), handler ng opera mini na may iba ibang logo pag magoopen at yung hotspot shield na pang libre net sa pc.
Di ko na tandan pero parang hirap pa ang H signal nun panahon na yun at E lang ang kadalasang lumalabas at pag nagddl ng bold na pixel inaabot pa ng ilang oras 😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
makikitae

Trending Topics

Online now

Members online
1,613
Guests online
3,141
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top