🗡️ Mobile Legends Practice clint

Status
Not open for further replies.
May tips ako sayo ts (Gumagamit din kase ako ng clint hehe)

Try motong build : Warrior Boots para sa physical damage na kalaban or yang ginagamit mong boots para sa magic damage na kalaban, Endless Battle, Berseker fury, BOD, Malefic roar and lastly Immortality.

Sa emblem naman ay Marksman, Movement speed at Physical attack yung plusan mo tas talent yung una.

For me ayos na ayos yan early to late game talagang masakit depende nalang din yan sa paggamit mo ts😉.
 
May tips ako sayo ts (Gumagamit din kase ako ng clint hehe)

Try motong build : Warrior Boots para sa physical damage na kalaban or yang ginagamit mong boots para sa magic damage na kalaban, Endless Battle, Berseker fury, BOD, Malefic roar and lastly Immortality.

Sa emblem naman ay Marksman, Movement speed at Physical attack yung plusan mo tas talent yung una.

For me ayos na ayos yan early to late game talagang masakit depende nalang din yan sa paggamit mo ts😉.
Try ko mm emblem
 
Yung lesley auto feed yan pag clint katapat, di makapoke ang lesley sa clint dahil sa skill 1. Kadalasan nakakatapat ko na mm tulad ng moskov, wanwan, lesley, miya di pa ko binibigo ng clint sa 1v1.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 701
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Swimmah

Online now

Members online
382
Guests online
2,146
Total visitors
2,528

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top